Liệu pháp ướp sườn nướng siêu nhanh ngay nơi ngôi nhà

cách ướp sườn nướng siêu nhanh chỉ trong vòng 30 phút tiếp sau đây sẽ giúp chị em sẵn sàng được đĩa sườn ngon đậm đà mà không còn mất đi mùi vị đặc trưng vốn có của sườn non. Hãy cùng theo dõi các vật liệu bức thiết & công thức ướp sườn rất chuẩn từ a mẹo lặt vặt nhé.

máy làm giá đỗ giá rẻ|máy làm rau mầm|thiết bị làm giá đỗ sạch

Cách ướp sườn nướng cực nhanh ngay tại nhà - cach uop suon nuong

cách ướp sườn nướng siêu nhanh ngay tại căn nhà – cach uop suon nuong

sẵn sàng nguyên liệu ướp sườn nướng gồm:

Xì dầu: Xì tinh dầu thiên nhiên là chất liệu không thể thiếu khi ướp sườn. Với cùng một đĩa sườn non khoảng 500 gram thì bạn chuẩn bị khoảng 3 thìa cafe xì tinh dầu là rất đầy đủ.

Xì dầu - cách ướp sườn nướng

Xì tinh dầu tự nhiên – liệu pháp ướp sườn nướng

Mật ong: Mật ong giúp tạo vị ngọt and mùi thơm cho những mảnh sườn khi nướng. Cũng như xì tinh dầu cao cấp, bạn sẵn sàng khoảng 3 muỗng cafe mật ong là đc.

Mật ong dùng để ướp sườn nướng - cách ướp sườn nướng mật ong

Mật ong dùng làm ướp sườn nướng – phương pháp ướp sườn nướng mật ong

tinh dầu thiên nhiên hào: tinh dầu tự nhiên hào để ướp sườn muốn hạn chế thêm so với xì tinh dầu thiên nhiên & mật ong một chút. Chúng ta chuẩn bị khoảng 2 thìa coffe tinh dầu tự nhiên hào cho 1 đĩa sườn 500 gram.

Dầu hào - cách ướp sườn nướng mật ong

tinh dầu cao cấp hào – phương pháp ướp sườn nướng mật ong

tinh dầu cao cấp ăn: tôi đều có chọn kiểu tinh dầu mè hay tinh dầu cao cấp nành tuỳ ý. Lượng tinh dầu cao cấp ăn uống cần sẵn sàng để ướp sườn là khoảng 1 muỗng cafe.
Hành tỏi: Hành thô, tỏi khô mỗi loại mình sẵn sàng khoảng 1 củ. Nên lựa chọn loại hành tỏi ta để chứng minh được mùi vị thơm thêm, chất lượng rất tốt thêm.

Cô ca: tôi chuẩn bị 1 lon Cocacola để ướp sườn (Hoặc Pepsi nếu mình không rất thích Coca Cola).

các loại gia vị khác: Nước mắm, tiêu, muối, hạt nêm.

liệu pháp ướp sườn nướng ngon như sau:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu:

Hành tỏi: Hành khô, tỏi khô bóc tách vỏ sau đó đập dập, băm nhỏ. Bỏ riêng rẽ phần hành và tỏi ra hai chiếc đĩa nhỏ hay bát nhỏ riêng biệt

Ướp sườn với Coca hoặc Pepsi - cách ướp sườn nướng

Ướp sườn với Coca hoặc Pepsi – cách ướp sườn nướng

Coca cola đổ ra một cái bát tô lớn, sau đấy cho phần sườn đã chặt vào ngâm. Đảo đều cho phần sườn ngấm kỹ and để ướp trong vòng 15 phút.

sau thời điểm ướp sườn kết thúc, chúng ta vớt sườn ra và vẩy cho bớt nước Coca. Bỏ phần sườn đã ráo vào ở một cái bát to thô, sạch hơn.

Bước 2: Ướp sườn

sau thời điểm đã bỏ hết sườn vào bát, mình cho lần lượt tỏi + hành khô vào trộn đều. Tiếp đó, mình cho lượng tinh dầu thiên nhiên hào + xì dầu + mật ong + tinh dầu cao cấp ăn uống vào và tiếp chuyện trộn đều.

Ướp sườn với các loại gia vị đã chuẩn bị

Ướp sườn với các kiểu gia vị đã sẵn sàng – phương pháp ướp sườn nướng

sau thời điểm trộn ngừng, bạn cho tiếp chuyện phần gia vị vào để ướp sườn. Nêm vừa tay hạt nêm, nước mắm,hạt tiêu vào bát sườn đang ướp và pha đều cho sườn ngấm gia vị. Tiếp chuyện để ướp sườn trong tầm từ 15 – 20 phút nữa.

những lưu ý khi ướp sườn

Sườn ướp để nướng nên là các mảnh sườn non với phần xương nhỏ. Không nên chọn phần xương to vì các bước nướng sẽ lâu chín and hạn chế thịt.

Khi chặt sườn để ướp, ban cũng đừng nên chặt chẽ thành các mảnh quá lớn vì quá trình ướp sẽ khó khăn hay chặt chẽ thành những mảnh quá nhỏ vì như thế miếng sườn sẽ bị vụn. Nên chặt chẽ sườn thành những đoạn cỡ 5 cm là vừa phải. Thường nhật với một dẻ sường mua về chúng ta chặt chẽ thành 2 – 3 mảnh là vừa đẹp.

Nên chặt sườn thành các miếng vừa ăn - cách ướp sườn nướng

Nên chặt sườn thành những mảnh vừa ăn uống – phương pháp ướp sườn nướng

Nếu có tương đối nhiều thời kỳ hơn, bạn tôi có thể ướp sườn dài lâu trong vòng từ một – 1,5 h trước kia nướng. Mặc dù vậy, nếu tôi là người bận bịu mà cũng muốn chứng tỏ một món sườn nướng đúng vị do chính tay chúng ta làm thì khoảng thời kỳ 30 phút cũng sẽ cho bạn tôi một món sườn như ý. Với liệu pháp ướp sườn nướng này, chúng ta cũng đều có để những mảnh sườn đã ướp vào tủ lạnh để nướng vào trong ngày hôm sau mà không ngại sườn có khả năng sẽ bị hỏng hóc thường mất mùi vị. Chúc những chúng ta thành công với cách ướp sườn nướng này và trải nghiệm ngon mồm nhé!

Related Posts

There is no other posts in this category.