Kiểu làm bánh Crepe ở nhà c��c giản đơn

cách làm bánh Crepe ngon đúng loại Pháp ngay tại căn nhà với những chất liệu giản đơn, dễ tìm không hề khó hay phức tạp như bạn tôi nghĩ. Hãy thuộc kênh cẩm nang a mẹo lặt vặt tò mò kỹ thuật món bánh Crepe ngon tuyệt cùng các công thức sau đây nhé!

máy làm giá đỗ đại học bách khoa|máy làm rau mầm giá rẻ|bán thiết bị làm giá đỗ

Cách làm bánh Crepe

kỹ thuật bánh Crepe "made by me" cực đơn giản – thực hiện bánh crepe

vật liệu thực hiện bánh Crepe bao gồm có:

Để thực hiện được bánh Crepe thơm ngon đúng loại Pháp thì những vật liệu đặc biệt được bao gồm:

Bột mì: Tuỳ theo việc mình sẽ sẵn sàng bánh cho bao lăm người ăn uống mà số lượng bột mì cũng sẽ được sẵn sàng tương ứng. Thường ngày 1 chiếc bánh Crepe cho 1 người ăn uống sẽ cách dùng từ khoảng 200 – 250 gram bột mì.

Trứng gà: Trứng gà dùng làm trộn cùng bột mì để chia thành bánh. Mình sẽ cần khoảng 3 trái trứng gà cho 200 gram bột mì.

Sữa tươi: Sữa tươi cũng được dùng để làm pha cùng dung dịch bột mì, trứng gà để chia thành vỏ bánh. Mình sẽ muốn khoảng nửa lít sữa tươi để làm vỏ bánh cho 1 người ăn uống.

Đường cát trắng, bơ, một tẹo muối.

Nguyên liệu làm bánh crepe - cách làm bánh crepe

chất liệu làm bánh crepe – kiểu làm bánh crepe

kỹ thuật bánh Crepe qua các bước đơn giản

Bước 1: trộn bột

chúng ta cho phần bột đã chuẩn bị Cùng với một chút muối vào một cái bát to hay phương tiện đựng lớn, tiếp tục đấy tôi đập trứng vào and đánh đều. Lưu ý là khi đập trứng vào mình cần đánh đều tay để bột không bị vón cục and sánh mịn.

Thực hiện trộn bột làm bánh - cách làm bánh crepe

thực hiện pha bột làm bánh – kỹ thuật bánh crepe

tiếp tục đấy bạn rót từ từ phần sữa tươi đã sẵn sàng vào dung dịch bột trứng và tiếp tục đánh đều cho tới khi chiếm được dung dịch chất lỏng sánh mịn. Sau khi đã pha đều, bạn để bột vào một trong những chỗ trong khoảng 30 phút để các thành phần trong hỗ hợp được thẩm thấu đều.

Bước 2: thực hiện bánh

sau khoảng thời gian gần kết thúc 30 phút ủ bột, tôi bắc chảo chống mắc phải lên bếp, đun nhỏ lửa tới khi nóng chảo. Tiếp chuyện đó, mình phết một tí bơ lên bề ngoài và láng đều sao để cho bơ dính hết trên bề ngoài, đổ phần bơ quá ra một cái bát nhỏ.

Bạn cho một chút bơ lên chảo trước khi chiên bánh - cách làm bánh crepe

chúng ta cho một tí bơ lên chảo trước kia chiên bánh – kỹ thuật bánh crepe

sau khi làm hoàn thành công đoạn này, chúng ta nhấc chảo bật dậy khỏi bếp và múc một muỗng bột đã sẵn sàng vào chảo, nghiêng chảo đều tay sao cho phần bột đc dàn đều. Sau đấy, tôi bắc chảo lên bếp and đun với ngọn lửa nhỏ nhất cho đến khi phần bột chín vàng. Bạn dùng muỗng lật lên and rán vàng mặt sót lại.

Cho bột vào chảo và chiên chín hai mặt - cách làm bánh crepe

Cho bột vào chảo & chiên chín hai mặt – kỹ thuật bánh crepe

sau thời điểm lớp bánh đã chín, bạn tôi nhấc ra và trong thời gian nhanh nhất cuốn lại theo hình thù mình yêu thương thích như tam giác, chữ nhật thường cuộn tròn… bạn tôi tiếp thực hiện gần giống cùng số bột còn sót lại.

Lật hai mặt cho bột chín đều - cách làm bánh crepe

Lật hai khía cạnh cho bột chín đều – kỹ thuật bánh crepe

trong tiến trình thực hiện & thưởng thức bánh Crepe, bạn có thể sẵn sàng thêm 1 số lượng loại nhân yêu thương thích để cuộn thuộc hay trải đều bên trên bề mặt bánh giống như các loại trái cây tươi (dâu tây, kiwi, táo…), các kiểu rau xanh (cải bó xôi, xà lách, dưa chuột) hay phết lên bề mặt bánh lớp kem tươi, socola hoặc cafe…

Bạn có thể chuẩn bị các loại nhân yêu thích để ăn cùng - cách làm bánh crepe

mình có thể sẵn sàng các loại nhân yêu thương thích để ăn thuộc – kiểu làm bánh crepe

bên trên Đây là kỹ thuật bánh Crepe cực dễ cho các cô gái rất thích trổ tài nấu nướng. Chúc các chúng ta thành công với món bánh Pháp rất. Đặc biệt này and nhớ rằng theo dõi các công thức nấu ăn ngon khác từ ameovat.com nhé!

Related Posts

There is no other posts in this category.