Kiểu làm mỳ ý sốt kem ngon nhất nơi ngôi nhà

cách làm mỳ ý sốt kem Giờ đây không hề là một trong công thức bí ẩn của các quán ăn Âu Mỹ nữa mà ngay nơi gian bếp căn nhà tôi, chỉ việc một tí khéo léo là bạn tôi đã có thể đãi cả mái ấm gia đình món ăn uống rất Tây này rồi. Cuối tuần này, hãy thuộc ameovat trổ tài thực hiện món ăn uống quan trọng tới từ tổ quốc hình chiếc ủng này nhé.

máy làm giá đỗ giá rẻ|bán máy làm rau mầm|thiết bị làm giá đỗ sạch

Cách làm mỳ Ý sốt kem ngon nhất tại nhà - cach lam mi y - cách nấu mì ý

cách làm mỳ Ý sốt kem ngon nhất ở nhà – cach lam mi y – cách chế biến mì ý

vật liệu cần có cho món mỳ ý gồm:

Mỳ Ý: mình chọn mỳ Ý loại nhỏ có tiêu thụ sẵn ở shop hay các siêu thị bán đồ nhập ngoại. Theo kinh nghiệm của rất nhiều bà nội trợ thì mỳ Ý cái dây nhỏ sẽ ngon, thẩm thấu đều nước sốt and dễ ăn uống đối với loại cái sợi to.

Mỳ Ý - cách làm mỳ ý sốt kem

Mỳ Ý – kiểu làm mỳ ý sốt kem

Nếu mình là tín đồ ép mỳ Ý thì tuỳ theo khẩu phần bạn tôi có thể chuẩn bị lượng mỳ cho thích hợp. Trái lại, nếu thực hiện một suất mỳ cho 1 người lớn ăn uống thông thường thì tôi có thể sẵn sàng khoảng 3 nắm mỳ nhỏ là được.

Thịt xông khói: Nếu mình không có điều kiện làm thịt xông sương ở ngôi nhà thì chúng ta có thể sắm chúng nơi ngẫu nhiên shop nào vì Đây là thực phẩm khá phổ quát. Trung bình một đĩa mỳ Ý bạn sẵn sàng khoảng 3 – 5 dải thịt xông sương là đc.

Thịt xông khói - cach lam my y

Thịt xông khói – cach lam my y

Phô mai: Phô mai chúng ta không cần sẵn sàng quá độ, chỉ việc khoảng 100 gram phô mai là đc

Kem tươi: chúng ta chuẩn bị khoảng 200 ml kem tươi cho 1 suất mỳ.

Kem tươi - cách làm mỳ ý ngon

Kem tươi – kiểu làm mỳ ý ngon

Trứng gà: bạn sẵn sàng 1 trái trứng gà cho 1 suất mỳ Ý

những loại rau: Nấm tươi, hành tây, rau mùi

những kiểu gia vị: Muối, bột nêm, hạt tiêu…

kỹ thuật mỳ ý sốt kem ngon như sau:

Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Mỳ Ý: Luộc mỳ

Mỳ Ý sau thời điểm sắm về rửa nhanh qua cùng nước cho sạch. Lưu ý cần xả rửa nhanh để lánh mỳ bị ngấm nước quá lâu sẽ ảnh hưởng nát.
Đun 1 nồi nước vừa phải có bỏ hơn chút muối.

Luộc mỳ - cách làm mì ý ngon

Luộc mỳ – kỹ thuật mì ý ngon

Khi nước sôi, cho mỳ vào luộc tới khi sợi mỳ mượt vừa đến thì đổ ra rổ, xả qua với nước lạnh cho mỳ nguội rồi để ráo nước.

Thịt xông khói: Thịt xông khói thái nhỏ theo những mảnh vuông khoảng 1 đốt ngón tay là được.

Thịt xông khói thái nhỏ - cách làm mỳ ý sốt kem

Thịt xông khói thái nhỏ – kiểu làm mỳ ý sốt kem

Hành tây: Rửa sạch hơn, thái hạt lựu. Tôi chỉ việc sử dụng khoảng ½ củ hành tây cỡ nhỏ cho một đĩa mỳ Ý.

Nấm: Nếu tôi chọn nấm kim châm thì cắt sạch chân và rửa sạch hơn, để ráo nước. Nếu tôi chọn nấm rơm thì cũng rửa sạch sau đó cắt khúc nhỏ.

những kiểu rau gia vị khác: Rửa sạch, cắt nhỏ.

Bước 2: thực hiện trứng & sốt kem

làm sốt kem: Đun ấm chảo, cho phần phô mai vào đun cho nóng chảy. Tiếp đó tôi cho hành tây vào xào thơm. Nêm một tí muối tiêu cho vừa ăn uống rồi đổ tiếp phần thịt dăm bông vào xào cho tới khi mảnh thịt săn lại.

Làm sốt kem - cách làm mỳ ý sốt kem

làm sốt kem – cách làm mỳ ý sốt kem

Khi thịt vừa săn, cho phần kem tươi đã chuẩn bị vào chảo and đun cùng lửa nhỏ. Đảo đều đều đặn cho đến khi sở hữu được phần nước sốt hơi sánh đặc là được.

thực hiện trứng: Đun ấm chảo với một tí tinh dầu ăn. Đập thẳng trứng gà vào rán theo kiểu ốp la. Khi trứng vừa chín tới chúng ta tắt bếp & bỏ riêng trứng ra một cái bát hoặc đĩa cho ráo tinh dầu.

Làm trứng theo kiểu ốp la - cách làm mỳ ý ngon

thực hiện trứng theo loại ốp la – cách làm mỳ ý ngon

Bước 3: Sốt mỳ Ý cùng kem

Cho phần mỳ Ý đã sẵn sàng trước khi đấy vào đĩa. Đặt quả trứng gà vừa rán chín lên bề mặt mỳ. Tiếp đó tôi rưới nước sốt kem vừa thực hiện lên phần mỳ & trứng đã thực hiện. Bày biện đĩa mì với một vài cọng rau mùi hay một đôi lát cà chua cho xinh mắt.

Món mỳ Ý sau khi hoàn thiện - cách làm mỳ ý sốt kem

Món mỳ Ý sau thời điểm hoàn tất – cách làm mỳ ý sốt kem

như vậy là mình vừa hoàn tất món mỳ Ý sốt kem tươi thật hấp dẫn rồi phải không nào? Cùng kỹ thuật mỳ Ý này, bạn tôi hoàn toàn đều có trổ tài cho tất cả gia đình vào từng ăn sáng hay từng thời cơ vào cuối tuần quây quần tất tật nhiều người. Chúc các tôi thành công cùng món mỳ Ý sốt kem tươi & nhớ là tìm các công thức món ngon khác từ kênh cẩm nang nội trợ nấu nướng mái ấm gia đình ameovat.com của nó bạn tôi nhé.

Related Posts

There is no other posts in this category.