tinh dầu dừa chú tâm da cổ

Cổ là bộ phận trước nhất của thân thể phản ảnh sự lão hóa và các nếp nhăn, làn da kém săn chắc và vết rạn. Vì vậy, nếu quý khách âu yếm cơ thể và mặt của mình thì chẳng thể quên trông nom cổ. May mắn là phần cổ cũng phản ứng rất tốt với cách trị liệu bằng tinh dầu.

Các loại tinh dầu tự nhiên cân xứng để quan tâm cổ: tinh dầu Hoa hồng; Sả hồng; Phong lữ; Đơn sâm; Chanh; Vỏ cam; Sả chanh; Tiêu đen; Húng quế; Hương lau.

Các loại dầu dẫn ăn nhập để chăm chút cổ: dầu dẫn Jojoba; Hoa anh thảo; Bơ; Mầm ngũ cốc.

Vùng cổ rất mẫn cảm và nên được chăm chút quan trọng như vùng mặt. Một cách chăm lo rất dễ thực hiện là cho 2 giọt mua tinh dầu sả ở đâu (chọn từ các loại kể trên) vào 3/4 muỗng cà phê kem rửa mặt; bôi lên vùng cổ, để vài phút rồi lau sạch hơn bằng khăn.

tinh dầu chăm sóc da cổ

Công thức Hỗn hợp tinh dầu trông nom cổ vào ban đêm:

3 giọt tinh dầu vỏ cam, 5 giọt tinh dầu chanh, 14 giọt tinh dầu sả hồng >> trộn với: 3 muỗng cà phê dầu dẫn jojoba, 2 muỗng dầu dẫn mầm ngũ cốc, 2 muỗng dầu dẫn bơ >> lắc đều và Mát-xa cổ vào mỗi tối.

Khi cần chăm nom đặc biệt , đều có pha 10 giọt hỗn hợp tinh dầu ở với 1 muỗng cà phê dầu dẫn anh thảo. Mát -xa cổ và để vậy trong 10 phút rồi lau bớt phần thừa.

Công thức Hỗn hợp mua dầu dừa không thể thiếu trông nom cổ:

10 giọt tinh dầu hoa hồng, 7 giọt tinh dầu đơn sâm, 10 giọt tinh dầu chanh, 20 giọt tinh dầu cà rốt >> pha với nhau và chia làm 3 lần dùng.

Mỗi lần dùng với 1 muỗng cà phê hạnh nhân hoặc 1/2 muỗng cà phê dầu jojoba.

Sau khi mát-xa cổ và ngực, lau lại với hỗn hợp nước rửa sau: 1 muỗng ăn canh nước khoáng, 2 giọt tinh dầu chanh.

Related Posts

There is no other posts in this category.