Hỗ trợ điều trị viêm đại tràng , bao tử bằng thuốc nghệ nano

chữa bệnh viêm đại tràng, dạ dày bằng tinh bột nghệ

Từ những năm trước Công nguyên, bên trên Trung Quốc và bấm Độ củ nghệ đã được người dân cách sử dụng và được coi như một loại thảo dược quý có tác dụng trợ giúp chữa trị các chứng bệnh về khí huyết như( giúp khởi động tăng tuần hoàn lưu thông máu,bảo vệ hồng cầu), đang ít đau, lành các vết thương hở mau lành, khi cho nghệ link cùng các bài khác như sắn cái sợi ,mật ong nghệ trở nên phương thuốc vô cùng hoàn hảo trong việc trợ giúp điều trị viêm đại tràng , viêm loét dạ dày.
Những nghiên cứu từ các viện khoa học hàng đầu tại thế giới đều cho ra kết quả là nghệ nano có trong tinh bột nghệ có công dụng vô cùng khả thi trong việc kháng khuẩn, tạo cho chống viêm và khiến cho chống oxy hóa. Nghiên cứu này đã được kiểm chứng bằng cách người ta tiêm vào những con chuột bạch tinh chất Curcumin và hỗ trợ chúng bị nhiễm viêm ruột già. Kết quả sau 5 ngày sau kia cho thấy những con chuột bạch đấy đã không bị tác nhân gây viêm đại tràng hoạt động ảnh hưởng tới khung hình nhờ hợp chất Curcumin mà nhà khoa học đã tiêm cho chúng lúc trước đó . Các con chuột bạch đã được tiêm hợp chất Curcumin không bị mất nhiều trọng lượng như những con không được tiêm mà khi các nhà khoa học còn kiểm tra chức năng tế bào đường ruột của những con chuột đó, cả thảy những triệu chứng tiêu biểu của bệnh viêm đại tràng và các tế bào gây viêm đều ít rõ rệt như: sự dày lên của thành ruột, loét niêm mạc.
Các nhà khoa học còn có được rằng tác dụng của Curcumin không chỉ được trình diễn tại việc chống oxy hóa, mà còn gây ức chế một số loại chất gây viêm tại tế bào Nghiên cứu này còn chỉ ra rằng chất curcumin tìm thấy trong củ nghệ đảm bảo tại liều rất lớn có hiệu quả ngay sau khi phương pháp sử dụng .
tinh bột nghệ và mật ong kết hợp với nhau trong điều trị viêm loét dạ dày cho thấy tác dụng rất lớn. Đây cũng là đơn thuốc vừa bảo quản lại vừa bổ dưỡng , dùng trong chạy trị trong thời hạn lâu dài mà không hề có tác dụng phụ.
Cách dùng:
Cho 3 muỗng cà phê tinh bột nghệ và 1 thìa mật ong vào 150 ml nước đun sôi để nguội khuấy đều rồi uống. Mỗi ngày 3 lần sau các bữa ăn.
hiệu suất cao điều trị:Sau 30- 45 ngày uống các chứng bệnh viêm bao tử như viêm niêm mạc, hành tá tràng, viêm hang vị sẽ được khống chế khả thi.
Nên uống liên tiếp chuyện trong vòng 3 tháng để bệnh viêm dạ dày hoàn toàn có thể có hiệu quả quá tốt .
Chú ý:
Bệnh nhân phương pháp sử dụng phương thuốc này cần kiêng mỡ động vật và các chất kích thích: rượu, bia, thuốc lá…, các thứ cay, nóng.
Khi uống, cần kiêng các chất có cồn như rượu, bia..các chất gây nghiện, như thuốc lá..không nên ăn các đồ chua, cay, nóng.
Không nên dùng cho đàn bà có thai và cho con bú.

"Công dụng của sản phẩm đều sở hữu khác biệt tùy theo thể trạng của từng người"

Related Posts

There is no other posts in this category.