Bí quyết dùng máy ngâm chân thải độc với cây ngải cứu

Bí quyết dùng chậu ngâm chân với cây ngải cứu. Cây ngải cứu còn có nhiều tên gọi khác trong dân gian là cây thuốc cao, ngải điệp, cây thuốc cứu (tên khoa học là Artemisia vulgaris L., có họ Cúc Asteraceae). Ngải cứu là một cây thuốc nam có rất nhiều công dụng rất tôt cho sức khỏe. Trong bài viết dưới đây, mọi cá nhân sẽ share cách ngâm chân với ngải cứu bằng bồn mát xa để các bạn hoàn toàn có thể áp dụng đúng cách mang đến hiệu suất cao tốt hơn hết.

Đôi nét về cây ngải cứu mà mình nên biết

Ngải cứu là loại thảo dược thường mọc hoang bên trên nhiều vùng quê Việt Nam. Từ xưa đến nay, có nhiều hộ gia đình thường trồng ngải cứu để ăn, và dùng để nấu cùng các món ăn hàng ngày.

Đặc điểm đó là loại cỏ sống lâu năm, thân có rãnh dọc. Các lá mọc so le không có cuống, màu trong 2 mặt lá khác nhau, mặt tại nhẵn, có màu lục sẫm. Còn mặt dưới có màu trắng tro, nhiều lông nhỏ.

Ngải cứu là vị thuốc có tính ấm, vị đắng và không có độc tính. Thảo dược này có tác dụng hồi dương khí, cầm máu, giải hàn, an thai. Khi dùng ngải cứu tích hợp máy ngâm chân giải độc tại nhà có tác dụng cải thiện chức năng phổi, rất rất tôt đối với các bệnh nhân mắc bệnh viêm phế quản mãn tính và những người bị ho có đờm.

sử dụng dụng cụ ngâm chân với cây ngải cứu

Đôi chân là bộ phận đặc biệt quan trọng tại thân thể của khung người và có mối Contact khá mật thiết với các cơ quan khác. Hàng ngày, đôi chân quý khách tôi phải thường xuyên vận động, lao động và liên tục xúc nhiều với hóa chất, bụi bẩn, khói bụi…nên không hề né được những lúc bị đau nhức, thương tác động hoạt động ảnh hưởng không nhỏ tới các bộ phận khác của người dân .

Đặc điểm của vùng da chân là phần da dày nhưng đều có lỗ chân lông và thực thi quá trình bàn luận chất với môi trường bên ngoài. Với liệu pháp ngâm chân với lá ngải cứu có tác dụng âu yếm chân rất hiệu suất cao . Các khoáng hóa học cấp thiết chỉ trong khoảng thời gian ngắn nhất thẩm thấu qua da và đào thải độc tố ra ngoài, giúp thực hiện thăng bằng Ion và điều hòa âm dương rất xuất sắc. Nước ấm còn giúp lưu thông khí huyết, điều hòa máu trong khung người , tránh được nhiều cơn tai biến có thể xảy ra. cùng theo với đấy , với nhiều ưu điểm vượt bậc, bồn mát xa có thể giúp quý khách tôi thoải mái ngâm chân và tiết kiệm được rất nhiều giai đoạn , công sức và chi phí.

loại làm cụ thể như sau:

Lấy khoảng 30-50gram ngải cứu tươi, sau đó cho vào nửa nồi nước đậy vung kín rồi đun sôi trong khoảng 10 phút. Sau đó đổ cả lá và nước vào bồn massage chân . Nhiệt độ khoảng 35 – 40 độ vào vụ hè, còn 45 – 50 độ về mùa lạnh là tốt hơn hết để ngâm chân. Mỗi lần ngâm chân trong khoảng thời điểm từ 15 đến 30 phút là đúng chuẩn .

  • Chú ý không được ngâm nước quá mắt cá chân.
  • Cách làm biện pháp ngâm chân với cây ngải cứu bằng bồn ngâm chân massage rất đơn giản và dễ làm phải không nào? Các bạn rất có thể tham khảo để áp dụng ngay trong những trường hợp cần thiết . Hãy tận dụng những vị thuốc quý trong dân gian để nâng cao sức khỏe, thoải mái tận hưởng những niềm vui tươi và hạnh phúc mà cuộc sống đem đến cho quý khách .

Related Posts

There is no other posts in this category.