kỹ thuật tinh dầu cao cấp nguyên chất ngay ở nhà

không còn công lao to lớn của rằng so với tinh dầu hoa bưởi thì tinh dầu vỏ bưởi sản xuất khá dễ và đều có tự thực hiện ngay tại nhà. Sau đây tôi xin reviews đến chị em cách tự khởi động tinh dầu vỏ bưởi thuần khiết tại nhà rất dễ làm . Công dụng của tinh dầu vỏ bưởi và trái bưởi trong cuộc sống

Vỏ bưởi chứa rất nhiều Pectin, Naringin, Amylaza và men tiêu hóa Peroxydaza, đường Ramoza, các Vitamin A và C… Từ cổ xưa, bạn gái Việt Nam đã dùng vỏ bưởi phơi khô để đun nước gội đầu, kết hợp với bồ kết cho vào nước gội, không chỉ tạo một mùi thơm thỏa sức mà còn giúp tóc bóng mượt, ngăn ngừa rụng tóc, kích thích tóc mọc tóc hiệu quả .

Tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất cũng là bài thuốc sử dụng để chữa trị chạy lang ben và mụn trứng cá hữu hiệu. Vỏ bưởi tươi có công hiệu trong việc trị các bệnh về da liễu, nấm tất chứng bệnh con người .

Tinh dầu vỏ bưởi còn mang về hương thơm sexy nóng bỏng cho mái tóc của quý khách tôi . sử dụng hàng tuần để dưỡng ẩm cho mái tóc của quý khách tôi , nó còn rất phổ biến cho việc ngăn ngừa tóc chẻ ngọn, khô tóc và dưỡng ẩm cho tóc.

tinh dầu vỏ bưởi

Nếu như tôi bị hói các bạn hãy xịt trực liên tiếp tinh dầu vỏ bưởi từ vỏ bưởi tươi lên phần da đầu sẽ giúp nang tóc bình phục trở lại khá nhiều và tóc nhanh mọc hơn (lưu ý có thể sẽ bị nóng da đầu và nổi mụn khi dùng thường xuyên). tuyệt nhất là vận dụng cách này tuần 3 lần để cho hiệu suất cao cao hơn.

chỉ dẫn phương pháp làm tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất ngay trong nhà

Nặn tinh đầu từ vỏ bưởi tươi

Để thực hiện được tinh dầu vỏ bưởi các bạn cần chuẩn bị sẵn các chất liệu cũng như các máy sau: 1 trái bưởi tươi,1 chai thủy tinh miệng rộng hoặc đều sở hữu là chai nhựa và 1 ly nước lạnh.

liệu pháp thực hiện như sau: Dùng dao cắt lấy lớp vỏ mỏng xanh bên ngoài của quả bưởi, phần vỏ ngoài này chứa rất nhiều tinh dầu, nó được tụ tập tại các đốm nhỏ bên trên vỏ. Từ những miếng đã cắt ra này, mình dùng tay để nặn hết tinh dầu vào trong lọ thủy tinh chứa nước lạnh sau đấy lắc đều, đều phải sở hữu dốc ngược chai lại để cho nước chảy ra từ từ, để điều chỉnh lượng tinh dầu phù hợp theo mục đích dùng. Với loại thực hiện này tốn khá nhiều vỏ bưởi. mình rất có thể mua vỏ bưởi bên trên các tiệm bưởi, còn nếu mua bưởi về để vừa ăn vừa lấy vỏ hãy chọn những quả bưởi to và khởi động còn tươi. lánh những quả đã héo phần vỏ ngoài khô vì chúng có rất ít tinh dầu.

cach-lam-tinh-dau-vo-buoi-tai-nha

Nấu vỏ bưởi để chiết xuất tinh dầu

Với loại làm này, chúng ta không cần phải tuyển lựa những quả bưởi tươi như cách thứ nhất, nếu vỏ bưởi còn tươi thì bạn hãy phơi vỏ bưởi khô một tí, 1 – 2 nắng là có thể dùng được.

cách làm như sau: Cho vỏ bưởi khô sau khi đã thái thành miếng nhỏ vào trong nồi, đổ nước ngập phần vỏ bưởi và đun nhỏ lửa khoảng thời kỳ 20 phút sẽ cho ra thành phẩm để dùng. Nếu muốn ổn định chất lượng cực tôt hơn thì tôi đều phải có để lâu giai đoạn hơn một tí. Khi nước bay hơi hết, phần dung dịch còn lại chính là tinh dầu vỏ bưởi.

Với nguồn hương liệu dễ dàng kiếm và cách tự đang tinh dầu vỏ bưởi ở nhà dễ thực hiện như trong thì chị em con gái không thể sụp đổ dễ dàng sở hữu những lọ tinh dầu ngay trong nhà quý khách . Với những chị em bận rộn không có thời kỳ để tự đang đều phải có tham khảo hàng hóa tinh dầu vỏ bưởi, tinh dầu hương nhu, tinh dầu cam,… nghành uy tín của tập đoàn cổ phần Doca, liên tưởng qua hotline: 0943 979 989 để được tham mưu miễn sao phí.

Related Posts

There is no other posts in this category.