Chọn mùi hương tinh dầu tự nhiên ăn nhập cho phòng khách

Phòng khách là căn phòng vai trò nhất trong kiến trúc tổng quan, tại luôn được coi là khuôn mặt của cả căn nhà, chính vì thế quý khách thường trưng ra những gì hiệu suất cao , đẹp đẽ nhất trong căn phòng này. Ở kề bên các món đồ nội thất, không khí trong căn phòng cũng ảnh hưởng trực tiếp chuyện tới tâm trạng của người bên trong. Một mùi hương tinh dầu dịu nhẹ, an hòa, được chọn lựa ăn nhập sẽ góp phần cải thiện tâm trạng và điều hướng suy nghĩ những vị khách theo ý muốn của chủ nhân.

6 loại hương tinh dầu tương thích nhất cho phòng khách

do shop Hương nhan sắc Việt chọn lọc , mỗi loại có một ý nghĩa và nhăn sắc thái riêng biệt:

1. TInh dầu Bạc Hà Pepermint Oil:Một trong những loại tinh dầu phổ quát nhất thế giới. Với mùi hương the mát, tinh dầu Bạc hà đem đến cho phòng khách một không gian thoáng đãng, an lành và dễ chịu và thoải mái . Bất cứ ai bước vào căn phòng có hương tinh dầu Bạc hà cũng sẽ thấy vô cùng sảng khoái , việc hô hấp trở nên dễ dàng hơn, thần kinh sảng khoái và câu chuyện vì thế mà trở lên cởi mở.

2. Tinh dầu Chanh Sần Lime OIl:Được chiết xuất từ vỏ chanh, loại tinh dầu này mang đến mùi hương thanh khiết, trong lành giúp kích rất thích các cảm quan , sáng tạo đến không ngờ. Khi xông hương cho chúng ta vô cùng thư giãn và sảng khoái, khử mùi hôi, hoạt động trong lành không khí. Tinh dầu Chanh được khuyên dùng cho phòng khách, nhà bếp hay nhà kho bởi nó có tính diệt khuẩn cao.

3. Tinh dầu gỗ Đàn Hương Sandal Wood Oil:Đàn hương là một loại gỗ quý có mùi trầm ấm, ngọt, khá lạ, huyền ảo và đặc biệt quan trọng hương thơm thoang thoảng dẻo dẳng. Hương thơm của tinh dầu Đàn hương rất có thể giúp con người trấn tĩnh, hạn chế stress và bất an. Nếu phòng khách nhà tôi là nơi yên nóng dành cho các câu chuyện kín đáo, thân tình hay có đặt bàn thờ tía ông thì quả là loại tinh dầu vô cùng phù hợp .
4. Tinh dầu Ngọc lan Tây Ylang Ylang OIl:Tinh dầu Ngọc lan tây có mùi hương nhẹ và thơm dịu, có chút ngọt ngào của hoa cỏ lại có chút hăng hăng của vỏ gỗ, tuy chỉ là một loại tinh dầu đơn hương nhưng lại đem đến nhiều cảm xúc như đang hit thở 2-3 loại tinh dầu khác nhau. dùng tinh dầu Ngọc lan tây sẽ giúp phòng khách của bạn có cảm giác vừa sang trọng lại vừa gợi cảm, vừa cởi mở nhưng cũng vừa kín đáo.
5. Tinh dầu Hương Thảo Rosemary Oil:Hương thảo nghe tên thì lạ nhưng Nói đúng là lại rất quen, quý khách cứ để ý những ai để tại bàn một chậu cây không có hoa và lá giông giống cây hoa mười giờ thì kia chính là nó. trái là loại cây có họ với bạc hà, hương thơm dịu nhẹ, thanh mát có tác dụng trấn tĩnh tinh thần, giảm stress căng thẳng, thanh lọc không khí và khử mùi hôi rất tốt nhất. Xông tinh dầu hương thảo trong phòng khách có công dụng lâu dài về sức khỏe và tinh thần bởi loại tinh dầu này có kĩ năng diệt khuẩn rất tôt , đuổi muỗi cực tôt và còn đều sở hữu gia tăng trí nhớ .
6. TInh dầu Thư Giãn Relaxtion Blend Oil:đây là loại tinh dầu hỗn hợp được pha trộn từ nhiều loại tinh dầu khác nhau vì thế nó đem tới rất nhiều trải nghiệm. Với thành phần gồm Phong lữ, hoắc hương, quýt, oải hương, kinh giới, gỗ đàn hương và cúc la mã

Related Posts

There is no other posts in this category.