Nhiều hơn nữa về công dụng hoàn hảo của tinh dầu tự nhiên oải hương

Những điều quang trọng về sức khỏe của tinh dầu oải hương bao gồm các khả năng của nó như loại bỏ căng thẳng tâm thần, hạn chế đau, sát trùng da đầu và da, tăng cường tuần hoàn máu và chữa trị các vấn đề về hô hấp…. Tên Latin của hoa oải hương là Lavare, có nghĩa là "rửa", do hương thơm của nó có một mùi thơm không thể thiếu sạch hơn. Tinh dầu oải hương được chiết xuất chính yếu từ hoa của cây oải hương, cốt tử thông qua chưng cất hơi nước. Những bông hoa oải hương thơm ngát tình cờ đã được cách dùng trong nhiều thế kỷ. Theo truyền thống, ngoài sử dụng trong liệu pháp hương thơm tinh dầu oải hương cũng được cách dùng trong công nghệ cung cấp các loại nước hoa, mỹ phẩm, các loại sữa tắm, dầu gội...

Hoa oải hương là một trong những loại thảo mộc và tinh dầu thu về nhiều điều quang trọng nhất trên thế giới. Sử dụng tinh dầu oải hương như một liệu pháp trị bệnh các vết thương được ghi dấu đầu tiên bởi nhà khoa học người Pháp, người được coi là thân phụ đẻ của liệu pháp hương thơm. Ông đã rất bất ngờ trước khi sự trị bệnh chóng vánh vết bỏng và để lại rất ít sẹo của tinh dầu oải hương Tinh dầu hoa oải hương – Lavender(Lavandula angustifolia) là một loại tinh dầu lạ lùng để sử dụng cho sức khỏe và chăm chút sức khỏe của chính bạn. Nó là một trong những loại tinh dầu quý nhất, nhưng cũng là một trong những loại mạnh nhất, khiến nó trở thành loại tinh dầu được ham chuộng trong các hộ gia đình bởi các đặc tính chữa bệnh và ứng dụng của nó. Trong thực tiễn, nó rất phổ biến và có rất nhiều các áp dụng tiềm năng.

  • 1. Chất chống côn trùng: Mùi thơm của tinh dầu oải hương có Cơ hội diệt trừ mạnh mẽ nhiều loại côn trùng như muỗi, muỗi vằn và bướm đêm. Hãy thoa một chút tinh dầu oải hương lên vùng da không được che đậy mỗi khi ra ngoài để ngăn chặn những vết cắn khó chịu. Hơn nữa, nếu tôi bị côn trùng cắn hãy thoa tinh dầu oải hương lên những nốt cắn, vì tinh dầu oải hương có chất chống và kháng viêm cực tốt sẽ đang giảm thiểu kích ứng và sự đau đớn, ngứa ngáy khó chịu do côn trùng cắn.

  • 2. Đối với giấc ngủ: Tinh dầu Lavender giúp ngủ lâu, Cơ hội kỳ diệu này đã giúp sức nó được khuyến nghị chung cho việc chạy chữa thay thế của chứng chi ra ngủ, thậm chí dành ra ngủ kinh niên. Nghiên cứu thường xuyên trên bệnh nhân cao tuổi đã biểu đạt sự gia tăng đều đặn giấc ngủ của họ khi thay thế tinh dầu oải hương cho thuốc ngủ thường nhật bằng cách nhỏ, hay bôi một tí tinh dầu oải hương lên gối của họ, xông đốt tinh dầu với một bộ khuếch tán(đèn xông tinh dầu, máy khuếch tán tinh dầu), hoặc ngâm tôi trong bồn tắm có nhỏ vài giọt tinh dầu oải hương. Nó có một tác động thư giãn đối với thân thể nên thường đều có thay thế y học đương đại cho các vấn đề về giấc ngủ.

  • 3. Đối với hệ tâm thần: Tinh dầu Lavender có một mùi hương dịu nhẹ khiến nó trở nên một loại thuốc bổ hoàn hảo cho các dây tâm thần và các vấn đề sợ hãi. Vì vậy, nó cũng có thể có ích trong việc điều trị chứng đau nửa đầu, đau đầu, trầm cảm, căng thẳng tâm thần và căng thẳng về xúc cảm. Hương thơm tươi mát loại bỏ mỏi mệt thần kinh và phấp phỏng trong khi cũng tăng cường hoạt động tinh thần. Nó có một tác động được nghiên cứu quá tốt ở hệ thống tâm thần tự chủ, Đó là tại vì vì sao nó thường được cách dùng như là một loại thuốc chữa trị dành ra ngủ và cũng như là một cách để điều chỉnh biến động tỷ lệ nhịp tim. Một nghiên cứu cho thấy những người tham gia thí điểm cho thấy giảm bớt đáng kể căng thẳng tâm thần và lo lắng, cũng như tăng Cơ hội nhận thức khi họ hít tinh dầu oải hương và tinh dầu hương thảo trước khi tham dự kỳ thi.

  • 4. Đối với mụn trứng cá: Theo thầy thuốc da liễu và các chuyên gia trị liệu, tinh dầu oải hương là một trong những loại dầu có lợi nhất trong việc chữa chạy mụn trứng cá - một ái tình trạng rất khó chịu và xấu hổ mà cốt yếu ảnh hưởng tới người trẻ khi họ bước vào và gặp phải tuổi dậy thì, và cũng có thể gây đau đớn cho những người trưởng thành. Mụn thường được thấy là đỏ, lở loét, lớn lên trên gương mặt và cơ thể, phát triển do nhiễm vi khuẩn gần tuyến bã nhờn. Khi bã nhờn không thể tiết ra đúng từ các tuyến bã nhờn ở khuôn mặt, nó bắt đầu sưng, chín, không thể thiếu là vì tuổi dậy thì kích rất thích sự tiết bã nhờn thêm và vi khuẩn của nó, tạo ra một vòng luẩn quẩn của sự kích rất kết, nhiễm trùng và các vết loét đều có có thể dẫn tới sẹo nghiêm trọng. Tinh dầu oải hương ức chế các vi khuẩn gây nhiễm trùng ban đầu, giúp điều chỉnh một số lượng các quá bài xuất bã nhờn bằng thao tác kích kết tố, và có thể làm giảm bớt các dấu hiệu của sẹo sau khi mụn đã bắt đầu để chữa lành. Thêm một lượng nhỏ tinh dầu oải hương vào kem bôi da hoặc thuốc mỡ của chúng ta, hoặc có thể chấm trực tiếp tinh dầu oải hương lên các nốt mụn, pha loãng tinh dầu với nước và bôi đều lên các vùng mụn li ti, mụn cám, vết thâm để đảm bảo da tôi được sát khuẩn nhẹ và bảo đảm nhất. Tình yêu trạng mụn sẽ thuyên giảm rõ rệt.

  • 5. Đối với các vấn đề giảm bớt đau: Tinh dầu Lavender được biết đến như một phương thuốc tuyệt vời đối với nhiều các chứng đau khác nhau, bao gồm cả các chứng đau bị gây ra bởi các cơ bị đau và căng thẳng, đau nhức cơ bắp, thấp khớp, tróc gân, đau xương và đau xương mãn tính. Trong trường hợp này, hãy pha tinh dầu oải hương với chút dầu dừa, thoa lên vùng bị đau và massage ít nhất 15 phút, mình sẽ thấy vô cùng thoải mái. Một nghiên cứu được thực hành đối với việc giảm thiểu đau sau giải phẫu cho thấy rằng việc liên kết tinh dầu oải hương bay hơi vào oxy hoạt động giảm bớt đáng kể sự đau đớn so với những bệnh nhân chỉ phục hồi với oxy sau ca giải phẫu lớn.

  • 6. Lưu lượng nước tiểu: Tinh dầu Lavender rất tốt cho rối loạn tiết niệu do tác động kích rất kết của nó vào việc sản xuất nước tiểu. Hơn nữa, nó giúp khôi phục lại sự thăng bằng hormon và giảm chứng viêm bàng quang hoặc viêm đường tiết niệu. Nó cũng hoạt động hạn chế chứng chuột rút và những rối loạn khác.

  • 7. Rối loạn hô hấp: Tinh dầu Lavender được cách dùng rộng rãi cho các vấn đề về đường hô hấp khác nhau bao gồm nhiễm trùng cổ họng, cảm cúm, ho, cảm lạnh, hen suyễn, tắc nghẽn xoang, viêm phế quản, ho gà, viêm thanh quản, và viêm amidan. Tinh dầu được hoặc được cách dùng tại dạng độ ẩm hoặc được vận dụng trên da trên cổ, ngực và lưng. Nó cũng được thêm vào một bộ khuếch tán như đèn xông và máy khuếch tán tinh dầu để chống và chữa chứng cảm lạnh và ho. Các chất kích rất kết bỗng dưng của tinh dầu oải hương cũng đều có hoạt động long đờm và giảm bớt sự xung huyết Bên cạnh các vấn đề về hô hấp, đẩy nhanh quá trình phục hồi và giúp con người chấm hết đờm và các vấn đề không cầu ước khác một cách tình cờ. Hơi của tinh dầu oải hương cũng có những phẩm chất kháng khuẩn tốt, có thể chiến đấu với bệnh nhiễm trùng đường hô hấp.

  • 8. Chăm chút tóc: Tinh dầu Lavender rất bổ ích cho việc chăm sóc tóc vì nó đã được xác nhận là rất hiệu quả trong việc biến mất chấy, trứng chấy và trứng rận. Hơn nữa, tinh dầu oải hương cũng đã được xác nhận là rất bổ ích trong chữa trị rụng tóc, không thể thiếu đối với bệnh nhân khốn khổ với bệnh rụng tóc, một bệnh tự miễn là dịch khi cơ thể bác bỏ các nang tóc của chính bạn tôi. Một nghiên cứu tại những người nghiện rượu chỉ ra rằng hơn 40% bệnh nhân rụng tóc trong thông tin nghiên cứu đã mọc tóc nhiều hơn khi họ thường xuyên bôi và massage tinh dầu oải hương vào da đầu của họ. Vì vậy, tinh dầu oải hương đôi khi được đề nghị như là một biện pháp chữa và dự phòng cho chứng hói đầu.

  • 9. Đối với bênh ung thư: dù rằng nhiều nghiên cứu cần được thực hành ở đối tượng thân thể, có nhiều nghiên cứu quan trọng về tác dụng của hoa oải hương, kết hợp với các loại tinh dầu khác, như cách để ngăn chặn sự xuất hiện ung thư vú tại chuột. Thế nhưng, đây có thể là một dấu hiệu của sự gia tăng các Cơ hội của tinh dầu hoa oải hương trong cuộc đấu tranh lại với các tác động gây ra bệnh ung thư khác và các bệnh ung thư Hiện tại.

  • 10. Sự lưu thông máu: Tinh dầu Lavender cũng quá tốt cho việc cải thiện sự lưu thông của máu trong thân thể. Nghiên cứu cho thấy rằng cách dùng liệu pháp hương thơm với tinh dầu oải hương có Một phần tốt nhất ở lưu thông mạch vành. Nó cũng hoạt động giảm huyết áp và thường được cách dùng cho bệnh cao huyết áp. Điều này có nghĩa rằng không chỉ hoạt động các bộ phận thân thể tăng cường khả năng oxy hóa, thúc đẩy sức mạnh cơ bắp và sức khỏe, mà còn làm các làm của não có thể tăng đáng kể, nó trợ lực da sáng và hồng hào lên nhờ sự lưu thông máu tốt, và con người được bảo vệ khỏi các nguy cơ đau tim và bệnh đột quỵ thường là do lưu thông kém.

  • 11. Tiêu hóa: Tinh dầu Lavender rất có ích cho tiêu hóa vì nó hoạt động tăng sự di chuyển của thức ăn trong ruột. Tinh dầu cũng kích rất kết việc sản xuất các dịch vị và dịch mật, do đó giúp sức trong việc trị bệnh chứng khó tiêu, đau dạ dày, đau bụng, đầy hơi, nôn mửa và tiêu chảy.

  • 12. Sự miễn là dịch: Thường xuyên cách dùng tinh dầu oải hương cung cấp khả năng chống lại nhiều loại bệnh. Nó nổi tiếng vì tinh dầu oải hương có các chất kháng khuẩn và kháng virus mạnh, chất mà trợ lực nó quá tuyệt để bảo vệ thân thể chống lại các bệnh hãn hữu gặp như bệnh lao, thương hàn, bạch hầu, theo một nghiên cứu vào đầu thế kỷ 20.

  • 13. Đối với việc chăm sóc da chung: Những điều quang trọng sức khỏe của tinh dầu oải hương cho da đều có là do tính chất diệt trùng và chống nấm của nó. Nó được sử dụng để điều trị rối loạn da khác nhau như mụn, nếp nhăn, bệnh vẩy nến, và các tình trạng viêm khác. Nó thường được sử dụng để đẩy nhanh quá trình chữa lành vết thương, vết cắt, vết bỏng, và cháy nắng vì nó cải thiện sự hình thành mô sẹo. Tinh dầu Lavender cũng được liên kết cùng tinh dầu cúc la mã để điều trị bệnh chàm. Phương pháp thường nhật đều có bôi trực tiếp chuyện lên da, hoặc pha nó Bên cạnh một loại dầu nền và bôi lên các vùng da cần điều trị.

  • Related Posts

    There is no other posts in this category.