Nên trữ sẵn những loại tinh dầu tự nhiên sau trong tủ thuốc

giá dầu dừa đang từ loại hoa màu tím này có thể giúp người mất ngủ dễ đi vào giấc ngủ, ngủ chậm và sâu hơn. Khi thoa tinh dầu oải hương, họ sẽ có cảm giác thư thái suốt ngày. Ngoài ra, tinh dầu hoa oải hương còn giúp ít đau, chống viêm, nhiễm trùng, bệnh tê thấp .

Tràm trà được nhiều người biết tới bởi công dụng chống khuẩn, chống lây nhiễm từ vi-rút. Tinh dầu cây trà được chiết xuất từ lá tràm trà tươi, có mùi hăng hắc và cay nóng. Nó có tác dụng chống lại và làm tiêu trừ mụn trứng cá.

Ngoài ra, loại dầu này còn dùng để chữa bệnh các vết thương do côn trùng cắn, sát khuẩn vết thương hoặc các bệnh ngoài da. tuy nhiên , chỉ dùng dầu trà thoa ngoài da. Nếu cách dùng qua đường uống có thể bị ngộ độc. Hơn nữa, dầu trà có thuộc tính cay và nóng nên đều có gây dị ứng cho những ai có làn da mẫn cảm.

Tinh dầu bạc hà Loại cây này có tác dụng chữa bệnh nhức đầu, các bệnh về xoang, tắc nghẽn đường thở, sốt và các bệnh về da rất cực tốt.

Hít tinh dầu oải hương giúp giảm ngạt mũi. tuy vậy , không nên lạm dụng vì đều sở hữu gây rát vùng màng nhầy trong mũi. trẻ con , thanh nữ làm cho con bú không nên dùng tinh dầu bạc hà.

Tinh dầu sả chanh Loại tinh dầu này có hương thơm tươi mát, sảng khoái . Khi được khuếch tán ra không khí, giá tinh dầu bạc hà cũng giúp xua đuổi các loại côn trùng như muỗi hay các loại vật gặm nhấm như chuột cực kì hiệu quả . Và đừng quên, không chỉ giúp đuổi côn trùng, loại tinh dầu này còn khiến tinh thần thư giãn, chính là một công hai việc.

Related Posts

There is no other posts in this category.