Cách làm chân gà hấp hành si��u tốc ngay tại ngôi nhà

cách làm chân gà hấp hành là tuyệt chiêu nội trợ mà tất cả đầu bếp ở gia nên đọc thêm để chứng tỏ món nhậu cực chất chiêu đãi mái ấm gia đình, bạn bè. Món chân gà hấp hành ngon nhất lúc mình thực thi theo công thức của kênh cẩm nang Ameovat.com như sau.

máy làm giá đỗ tại nhà|máy làm rau mầm loại nào tốt|thiết bị làm giá đỗ đa năng

chuẩn bị nguyên liệu cấp thiết

  • Chân gà: 500 gram
  • Chanh tươi: 1 quả
  • Hành lá: 100 gram
  • Rượu trắng: 50 ml
  • Gia vị muốn có: hạt nêm, hạt tiêu, muối ăn uống, bột ngọt, tinh dầu cao cấp ăn…

Chân gà tươi - món chân gà hấp hành

Chân gà tươi – món chân gà hấp hành

cách làm chân gà hấp hành

Bước 1: thực hiện sạch chân gà

đung nóng một nồi nước nóng nhỏ sau đó cho chân gà vào nhúng chừng 30 giây. Nhúng chấm dứt, chúng ta nhấc chân gà ra phía bên ngoài rồi dùng dao hoặc tay lột bỏ lớp màng chân, chặt bỏ móng chân. Lột ngừng, bạn tôi đem rửa qua chân với nước cho sạch.

Rửa chân gà với nước lần 1 ngừng, chúng ta cắt & vắt nước chanh sau đấy đem hoà cùng chừng 1 lít nước lọc. Ngâm chân gà ở nước chanh pha chế khoẳng 5 phút cho chân gà trắng. Ngâm kết thúc, đem chân gà bóp qua cùng muối để khử mùi hôi tanh. Ở đầu cuối, chúng ta đem chân đi rửa kỹ thêm một đợt tiếp nhữa.

Làm sạch chân gà - chân gà hấp hành ngon

thực hiện sạch chân gà – chân gà hấp hành ngon

Bước 2: Sơ chế

Hành lá: trước tiên, chúng ta đem hành lá cắt bỏ phần rễ. Tiếp chuyện tới, tách bỏ những lớp bẹ già, bẩn rồi đem rửa sạch hơn hành. Cuối cùng, chúng ta đem hành đi cắt thành những khúc đoạn chừng 6cm.

Chân gà: Xếp chân gà vào nồi and luộc sôi khoảng 3 phút. Ở nồi nước luộc, tôi có thể bỏ thêm vài lá chanh cho chân thơm. Luộc sơ xong, bạn tôi ngâm chân gà trong nồi nước luộc thêm 5 phút nữa rồi vớt ra tô.

Luộc sơ chân gà - cach lam chan ga hap hanh

Luộc sơ chân gà – cach lam chan ga hap hanh hao

Bước 3: Hấp chân gà

Ướp chân gà: sau khi vớt chân gà rời khỏi nồi luộc, chúng ta đem chân gà đi ướp Bên cạnh 1 thìa canh tinh dầu cao cấp ăn + 1 thìa canh hạt nêm + 1 muỗng canh rượu trắng. Để chân gà thẩm thấu gia vị trong tầm 15 phút.

Hấp chân gà với hành: Xếp chân gà lên giá hấp. Tiếp tục đến, bạn tôi xếp phần hành lá lên bên trên phần chân gà. Đặt nồi hấp lên bếp và tiến hành hấp chân gà trong tầm 5 – 7 phút tuỳ theo độ sôi của nước.

Tâm ướp chân gà - cách làm chân gà hấp hành

Tâm ướp chân gà – kiểu làm chân gà hấp hành

thưởng thức món chân gà hấp hành: Để thưởng thức món chân gà hấp hành, bạn tôi sẵn sàng một tô nhỏ muối tiêu chanh ớt. Sau khi chân gà chín, mình để cho chân gà nguội kém rồi thưởng thức bằng phương pháp chấm kèm cùng món muối này. Vị ngon ngọt của chân gà thuộc vị chua – cay – mặn và thơm của muối chấm sẽ hỗ trợ món nhậu này ngon thêm lúc nào hết.

Mách mình liệu pháp chọn chân gà ngon để thực hiện chân gà hấp hành

Để chọn đc đúng chân gà tươi ngon khi chế biến món chân gà hấp hành, bạn nên cảnh báo một đôi điểm sau.

nhận thấy khi sờ vào chân gà: Chân gà bơm nước hay có độ căng, không tồn tại nếp nhăn của làn da chân, những ngón bóc nhau rõ ràng. Hoàn hảo và tuyệt vời nhất không nên chọn các chiếc chân gà loại này.

Màu sắc đẹp and độ teo duỗi: hãy lựa chọn các chiếc chân có 4 ngón gập vào trong, lớp da nhăn tự nhiên. Thường ngày, chân gà nguyên chất thường có các dị tật ở chân, white color hồng và không tồn tại màu lạ.

Chân gà ta & chân gà công nghiệp: Chân gà công nghiệp thường mập và có nhiều thịt hơn. Làm trái, chân gà ta thường bé thêm hơn, mảnh hơn nhưng lại giàu canxi thêm. Vì vậy tuỳ theo ý thích and sở thích, tôi có thể chọn lựa mỗi kiểu chân thích hợp theo sở rất thích.

Chân gà hấp hành - cách làm chân gà hấp hành

Chân gà hấp hành – kỹ thuật chân gà hấp hành

Chân gà hấp hành là món ăn uống khoái khẩu của mọi người, đặc biệt là phái mạnh. Hy vọng với kỹ thuật chân gà hấp hành bên trên đây, các bà nội trợ đã có thêm một bí quyết để bỏ túi cho những bữa nhậu tại gia cực chu đáo rồi. Chúc các mình thực thi thành đạt món chân gà hấp hành.

Related Posts

There is no other posts in this category.