giảm nguy cơ đột quỵ hãy uống 5 chén trà đen mỗi ngày

Trà đen: Thức uống ngăn ngừa đột quỵ não

Trà đen là một loại trà vị mạnh hơn và chứa nhiều caffein hơn so với các loại khác như trà xanh. Eert Schoten - phát ngôn viên của Bộ Y tế cho biết: "Qua những tài liệu khoa học suốt 10 năm qua, mọi người nhận thấy việc uống trà đen là rất tôt cho sức khỏe. 3 đến 5 tách mỗi ngày sẽ giúp giảm thiểu huyết áp và nguy cơ mắc tiểu đường". Bên cạnh đấy, nhà nghiên cứu Tim Bond - người tham gia vào công trình khoa học này cũng cho biết: "Một số lượng nghiên cứu gần đây đã chứng minh, trà đen rất quá tốt cho những người có thói quen uống rượu, bởi hợp chất trong trà đen làm giảm thiểu nguy cơ đột quỵ . Mặt khác, thói quen uống trà đen sẽ giúp cho bảo vệ sức khỏe tim mạch một cách toàn diện".

Trà đen là phương thuốc quý giúp ngăn ngừa đột quỵ
Trà đen là phương thuốc quý giúp ngăn ngừa đột quỵ

Một trong những thông báo khác được đăng tải trên tờ Daily Telegraph, học trò Hà Lan hoạt động được áp dụng chính sách uống trà đen vào giờ nghỉ trưa hoặc lúc giải lao. Điều này, càng chứng minh được tác dụng to lớn của trà đen trong việc tăng cường sức khỏe. Ngoài ra, các chuyên gia cũng khuyến cáo, để đạt hiệu quả hiệu quả, chúng ta nên uống trà đen quá vãng xử lý hoặc lá trà tươi, không nên pha trộn với những loại thảo mộc khác.

liên kết trà đen cùng ngành nghề nguồn gốc thiên nhiên: Giúp giảm nguy cơ đột quỵ não

Cùng với trà đen là một thức uống rất tôt cho hệ tim mạch, thì từ trước kia tới nay, ngành nghề có nguồn gốc thiên nhiên cũng luôn được khuyến khích, bởi nó tốt cho sức khỏe người không khỏe. Vì vậy, việc sử dụng các lĩnh vực này luôn được đánh giá cao. Chúng mang lại điều quang trọng trông thấy, dễ sử dụng và không thể thiếu là đảm bảo với thân thể.

Đậu tương lên men cũng được sử dụng để phòng ngừa đột quỵ
Đậu tương lên men cũng được cách dùng để đề phòng đột quỵ

Nếu như trên Hà Lan cách dùng trà đen như một phương thuốc quý cho bệnh nhân đột quỵ não thì nơi nhiều nước khác trên thế giới, trong đấy có Việt Nam, enzym chiết xuất từ đậu tương lên men được ưa chuộng hơn cả. Thành phần enzym nattokinase có trong đậu tương lên men, giúp tăng tuần hoàn, lưu thông máu, đề phòng giúp cho chữa chạy đột quỵ và di chứng, ngăn chặn tái phát cơn đột quỵ lần sau. Do đấy, chúng được áp dụng khá nhiều trong cuộc sống, bào chế thành công các loại thực phẩm chức năng tiện cách dùng cho người bệnh.

Như vậy, có thể thấy, việc sử dụng các mặt hàng nguồn gốc thiên nhiên không chỉ thu về tốt nhất to lớn, chúng giúp tăng cường sức khỏe và kiểm soát các nguy cơ gây bệnh mà còn rất đảm bảo với cơ thể. Trong đó phải kể đến căn bệnh nguy hiểm đột quỵ não. Vì vậy, tôi cần đổi thay chính sách sinh hoạt cho khoa học, kết hợp uống trà đen và cách dùng các thực phẩm chứa nattokinase mỗi ngày để sức khỏe dẻo dai.

Thực phẩm chức năng Nattospes – giúp sức điều trị và đề phòng tai biến mạch máu não (đột quỵ)

Thời điểm, các ngành nghề là thực phẩm chức năng có nguồn gốc bỗng nhiên đang được áp dụng trong việc trợ lực phòng và cải thiện tình trạng tai biến mạch máu não. lĩnh vực này đã được nghiên cứu tác dụng giúp cho chạy chữa ở bệnh nhân đột quỵ sự đóng góp lớn lao máu não trong thời điểm cấp.

Nattospes có thành phần chính nattokinase với tác dụng phòng chống, phá được các cục máu đông, tăng tuần hoàn và lưu thông máu; làm cho chữa trị, dự phòng tai biến mạch máu não (đột quỵ) và các di chứng của nó; các bệnh lý liên tưởng đến cục máu đông: viêm tắc động, tĩnh mạch, biến chứng của bệnh đái tháo đường, bệnh mạch vành, đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim, suy hạn chế trí tưởng tại người già; làm cho ổn định huyết áp.

Cách dùng: Phòng bệnh và tăng cường sức khỏe: ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 – 2 viên; giúp sức điều trị: ngày uống 2 – 3 lần, mỗi lần 2 viên; nên uống lúc trước bữa ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1 giờ.

Related Posts

There is no other posts in this category.