Mối quan hệ giữa Màu sắc v�� tâm trạng nhân viên văn phòng

tại sao viên chức văn phòng luôn gặp mệt mỏi, chán nản, mất cảm hứng tại công việc?

Vậy hãy với tìm hiểu xem viên chức của bạn đang cần Color như thế nào để tìm lại được niềm say đắm công việc.

né các màu gây ức chế, áp lực & áp lực

Theo phân tích từ một trường đại học trong Mỹ đã cho biết rằng những công sở cách dùng tông màu sức ép sẽ gây ra sự đau buồn & trầm cảm.

Hãy cách dùng màu xanh lá cây để tăng khả năng tập trung (xanh lá nhạt và xanh dương)

đấy là hai Màu sắc gần gũi cùng thiên nhiên, hoàn toàn có thể đem đến cảm giác sảng khoái đến người nhìn. Đó là một tùy chọn khôn khéo để trang hoàng công sở.

anh-huong-cua-mau-sac-den-nhan-vien

Xanh dương là màu giúp tăng năng suất lao động được tốt nhất do vậy hãy chọn cả công sở hay màu của bàn ghế, thiết kế nội thất văn phòng.

anh-huong-cua-mau-sac-den-nhan-vien

Nếu thời gian lao động trong doanh nghiệp dài hơn bình thường thì màu xanh lá cây lá là một tuyển lựa rất chi là phù hợp giành riêng cho nhân viên của mọi người. Màu xanh da trời lá nhạt không gây cảm giác mỏi mắt mà khi nhìn vào nhân viên còn rất có thể giữ được tĩnh tâm và tập trung cao độ.

Màu đỏ gây chú ý

anh-huong-cua-mau-sac-den-nhan-vien

Là màu tượng trưng cho tính năng động và có tác dụng truyền cảm hứng mạnh do vậy nếu bạn có nhu cầu tăng tính cẩn trọng hay nhắc nhở viên chức thì nên lựa chọn màu đỏ. Hãy giúp viên chức của bạn có được sự chú ý cao độ hay kích rất thích sự sôi nổi tại họ bằng cách dùng màu đỏ ở công sở.

Màu vàng kích thích sáng chế

Màu của sự lạc quan, tràn đầy năng lượng, trẻ hóa & kích thích sự cách tân của một chuyên viên. Công sở màu vàng là không gian làm việc phù hợp với nhà thiết kế, nhà văn hay những bộ phận sáng tạo.

anh-huong-cua-mau-sac-den-nhan-vien

nên chọn lựa Color phù hợp nhất cho công sở của chúng ta để có được năng suất làm việc như mong muốn!

bạn đã có ý tưởng CHO khoảng không MỚI của bản thân CHƯA?

đàm đạo ý nghĩ đó của các bạn về kiến trúc nội thất với ARTBOX và nhận các tham mưu, Bảng Báo Giá ngay từ những kiến trúc Sư của chúng tôi!

Related Posts

There is no other posts in this category.