Chỉ dẫn thiết kế nội thất hợp mệnh với gia chủ theo tử vi

nếu như muốn thiết kế nội thất ở hà nội hợp tử vi cho căn nhà để mang lại tài vận tốt, sức khỏe vừa đủ cho tất cả gia đình thì các bạn hãy khám phá thật cẩn thận hoặc hoàn toàn có thể tìm về các Chuyên Viên tử vi phong thủy Artbox để được tư vấn. Tại đây là một số cảnh báo khi thiết kế nội thất trong nhà theo tử vi phong thủy hợp mệnh gia chủ!

1. Mệnh Kim.

bày biện nội thất hợp mệnh gia chủ.

Nếu thuộc mệnh Kim, gia chủ nên chọn tô điểm nhà với màu trắng tượng trưng cho mệnh Kim hoặc sử dụng màu vàng nhạt, xám and nánh màu đỏ, hồng vì Thổ sinh Kim, còn Hỏa khắc Kim. Để cuộc sống đời thường yên nóng, làm ăn tiện dụng, cổng nhà của người mệnh này nên có dáng vẻ cong tròn & màu xám.

2. Mệnh mộc.

Gia chủ mệnh mộc nên chọn lựa bày biện nhà bằng màu xanh lá cây – tư vấn bản vẽ xây dựng phong thủy

màu xanh tượng trưng cho mệnh Mộc. Ngoài ra, các món đồ nội thất màu xanh lá cây giúp bạn cân bằng trạng thái tinh thần. Nhiều người cho rằng màu xanh giúp gia chủ có ý thức rèn luyện sức khỏe. Gia chủ mệnh Mộc nên chọn cổng nhà làm bằng gỗ hoặc sắt có họa tiết hoa lá, sơn màu xanh da trời.

3. Mệnh Thủy.

Bài trí nhà cho tất cả những người mệnh Thủy dễ hơn mệnh Mộc, Hỏa, vì Thủy mang nhiều yếu tố tốt đẹp về thể lực, may mắn và tài lộc. Tuy vậy, nếu làm quá tay, thủy khí sẽ át hết hỏa khí, mộc khí, làm trôi hết may mắn, tài lộc ở nhà.

những người mệnh Thủy còn phù hợp với các Màu sắc tối như tím, xám…

Ngoài màu xanh dương tương ứng, những người mệnh Thủy còn phù hợp cùng những màu sắc đêm như tím, xám… Cổng cho gia chủ mệnh Thủy nên có màu xanh da trời biển hoặc đen, phối hợp hoa văn uốn lượn mềm mại.

4. Mệnh Hỏa.

Người mệnh hỏa rất có thể sử dụng màu có tông như màu đỏ, hồng, hồng tím.

Tuy màu sắc đỏ tượng trưng cho Hỏa nhưng sẽ thật sai lầm nếu bạn lạm dụng Màu sắc nóng này từ trên xuống dưới, từ ở ra ngoài căn nhà. Thay vào chỗ này, chúng ta cũng có thể cách dùng màu sắc có tông nhạt hơn như màu hồng, hồng tím… khi chọn đồ nội thất trong nhà, rèm cửa. Gia chủ mệnh Hỏa hợp với cổng có rất nhiều nét nhọn, vát chéo và sơn màu sắc đỏ, cam hay cổng có mái ngói nhọn.

Artbox tham mưu thiết kế nội thất trong nhà hợp tử vi phong thủy cho ngôi nhà mang lại tài vận tốt, thể lực dồi dào

5. Mệnh Thổ.

màu sắc vàng tượng trưng cho Thổ. Đây cũng chính là lựa chọn tuyệt đối cho phòng của trẻ nhỏ cũng tương tự khoảng không sinh hoạt chung của cả gia đình. Mặc dù cho, gia chủ cần lưu ý những màu kỵ cùng cung mệnh của mình: xanh lá cây, nâu thuộc mệnh Mộc có nhân tố khắc mệnh Thổ.

Người mệnh thổ nên chọn trang hoàng bằng thạch cao, đất nung, đồ gốm, gạch, đá vôi, đồ sành sứ, bình đất.

vật liệu bày biện phù hợp là thạch cao, đất nung, đồ gốm, gạch, đá vôi, đồ sành sứ, bình đất. Cổng nhà cho gia chủ thuộc mệnh Thổ nên có thiết kế vuông vức, kết phù hợp với tường rào xây gạch đá có gam Màu sắc vàng hoặc màu sắc đất. Hướng nhà lý tưởng là Đông Bắc và Tây Nam.

bạn đã có ý nghĩ đó CHO khoảng không MỚI của tôi CHƯA?

đàm luận ý nghĩ đó của chúng ta về phong cách thiết kế nội thất trong nhà với ARTBOX and nhận những support, Bảng Báo Giá ngay từ các kiến trúc Sư của chúng tôi!

Related Posts

There is no other posts in this category.