Chỉ dẫn xem phong thủy thiết kế thiết kế bên trong nhà theo gia chủ mệnh Thổ

tư vấn cách xem tử vi phong thủy thiết kế bên trong nhà theo mệnh cho người có cung mạng thuộc Thổ toàn tập về Color, cách chọn vật liệu trang trí thích hợp, hướng nhà,… Xem tử vi thiết kế bên trong nhà cho tất cả những người mệnh Thổtrong thành lập hoặc sữa chữa nhà cửa là rất quan trọng bởi nếu hành thông thì cuộc sống đời thường của gia chủ sẽ gặp nhiều may mắn, tài lộc, vận khí tốt hơn. Chính vì thế, trước lúc thiết kế nội thất biệt thự, theo nguyên tắc âm dương ngũ hành cần chọn màu sắc thích hợp, vật dụng trang hoàng, chọn hướng nhà chuẩn xác hợp tử vi phong thủy mệnh thổ.

Tiếp nối những nội dung bài viết về support tử vi, chúng tôi xin chia sẻ đến quý vị cách hóa giải tử vi nội thất cho những người mệnh Thổ. Hi vọng sẽ giúp mọi người có các sắp đặt ở căn nhà của mình hay tùy chọn được các vật dụng đem về thịnh vượng cho gia đình.

những tuổi thuộc mệnh Thổ

  • Mậu Dần 1938 – Kỷ Mão 1939

  • Bính Tuất 1946 – Đinh Hợi 1947

  • Canh Tý 1960 – Tân Sửu 1961

  • Mậu Thân 1968 – Kỷ Dậu 1969

  • Bính Thìn 1976 – Đinh Tỵ 1977

  • Canh Ngọ 1990 – Tân Mùi 1991

Xác kim chỉ nan tốt xấu so với gia chủ mệnh Thổ

Xem phong thủy nội thất cho người mệnh Thổ

Xem hướng tốt xấu hợp tử vi phong thủy theo cung

Khi thiết kế bản vẽ xây dựng hoành tráng cho Nhà tại, người ta thường quan tâm đến hướng nhà bản mệnh and những hướng tốt hợp với chủ nhà. So với người mệnh thổ hướng thích hợp là hướng Đông Bắc và Tây Nam. Sự mạnh mẽ & hài hòa của nhân tố Thổ ở nhà sẽ giúp tạo thành sự chắc chắn, giàu sinh lực và bảo vệ cho tất cả những mối quan hệ của chúng ta.

trong việc bày biện nội thất hợp phong thủy thì nên lựa những hướng tốt như Thiên Y, Phục Vị, Sinh Khí để sẽ khiến mới lại khoảng không tốt và hoàn hảo.

Xem tử vi phong thủy thiết kế bên trong nhà theo mệnh Thổ không tính phí

Về màu sắc: Màu bản mệnh của người mệnh thổ là những gam thuộc màu đất như nâu đất, vàng nâu, xám bên cạnh đó cũng hợp với những gam màu vàng, đỏ. Vì vậy, gia chủ mệnh Thổ hoàn toàn có thể đơn giản tuyển lựa những đồ dùng thiết kế bên trong nhà với gam màu này như bộ bàn ghế màu nâu đất trầm tính nhưng mãnh liệt, màu tường nhà xám nhẹ.

Người mệnh Thổ hợp với màu nâu trầm

Theo ý kiến phong thủy ngũ hành, Mộc khắc Thổ nên gia chủ mệnh Thổ nên hạn chế cách dùng những màu như xanh lá cây, sẽ gây bất lợi cho gia chủ. Nên chọn những gam Color chủ đạo theo mệnh của gia chủ để tạo ra môi trường xung quanh hữu ích tăng sinh khí & tài lộc.

Về chất liệu:Mệnh Thổ nên chọn các vật có xuất xứ từ đất, tiêu biểu đặc biệt là nguyên liệu gốm sứ sẽ mang đến sinh khi tốt cho gia chủ. Một chiếc bình gốm sứ hoa văn tỏa nắng sắc màu cũng trở nên tạo phá cách và tôn lên nhan sắc cũng giống như tính nghệ thuật của căn nhà.

trang hoàng gốm sứ tại nhà để cuốn hút tài lộc hợp phong thủy theo mệnh Thổ

Bên cạnh đấy, khi thiết kế thiết kế bên trong nhà cổ điển hay tiến bộ hoàn toàn có thể chọn những loại đá, nhất là đá cẩm thạch cũng chính là các vật dụng thuộc thổ, sẽ có khả năng trợ giúp cho những người mệnh này. Vì Thổ sinh Kim nên người mệnh thổ có thể sử dụng những vật dụng kim loại, nhưng nên dùng với con số vừa phải.

Vật phẩm tử vi cho những người mệnh Thổ

Số 5 và số 0 thuộc hành Thổ, vì vậy, tốt nhất nhà tại nên có số tầng là 5 & số có đuôi 0. Số 2 and số 7 thuộc Hỏa, cũng có tác dụng hỗ trợ cho mệnh Thổ. Số 3 & 8 thuộc Mộc, người mệnh Thổ không nên dùng nhiều. Nên trồng 5 hoặc 10 chậu cây tại nhà. Các loại cây trồng là hàm tiếu, mễ lan, quế hoa, cây ngàn tuế, dứa dại.

Cây lan chi

Nếu chúng ta là người thuộc mệnh Thổ thì nên tìm hiểu thêm các thông tin về tử vi phong thủy Thiết kế nội thất đẹp cho người mang mệnh Thổ trên đây. Bạn có thể xem thêm một số tham vấn tử vi nhà trong hay nhất từ các Chuyên Viên tử vi bậc nhất Việt để thiết kế hay sắp đặt, bố trí khoảng không sống phù hợp nhé. Chúc các bạn và gia đình có 1 cuộc sống thường ngày như ý!

Related Posts

There is no other posts in this category.