nên làm trước khi đi mình ng��� để trẻ khỏe hơn tinh dầu tràm

tinh dầu dừa .Chân là bộ phận cách tim xa nhất trong cơ thể con người, không dễ dàng nhận được máu và oxy. Nếu thời tiết lạnh, mạch máu sẽ dễ bị co lại dẫn tới mạch máu thu hẹp và việc lưu thông máu sẽ gặp khó khăn, lượng máu cung cấp cho chân đều có sẽ không đủ. Chân cũng là nơi tập trung nhiều huyệt vị, nếu máu đến chân không đủ sẽ gây ảnh hưởng đến sự vận hành của gan, thận… Vì vậy, trước ngủ, tôi nên duy trì thói quen ngâm chân nước ấm để đẩy mạnh tuần hoàn máu, tăng cường Cơ hội trao đổi chất.

Ngoài ra, bạn tôi có thể thêm chút thảo dược vào bồn ngâm chân để giúp cho trị liệu. chẳng hạn nếu bạn tôi muốn hạn chế đau nhức và lạnh chân, đều có thêm đương quy, xuyên khung; nếu mình muốn giảm đau đầu chóng mặt, có thể thêm hoa cúc, hạ cô thảo; nếu bạn muốn biến mất mùi hôi chân, có thể thêm ngải cứu.


giá tinh dầu bạc hà .bạn đều biết, đầu tập hợp nhiều đại huyệt quan trọng của cơ thể , thông qua việc chải dầu bằng tay có thể làm tăng kích thích các huyệt vị và giúp tăng thêm tác dụng massage da đầu. Trước tiên dùng lược chải cho tóc không bị rối, bắt đầu từ phía trước trán và chải từ trên xuống, dùng sức vừa phải. Sau đấy dùng 5 ngón tay nhẹ nhàng mát xa da đầu. Dùng ngón tay thay lược, luồn vào bên trong tóc lần lượt từ mang tai, cổ, trán hướng lên trên đỉnh đầu. Sau đó tập hợp massage tại phần đỉnh đầu. Cứ thế lặp lại khoảng 30 lần trở lên.

tinh dầu vỏ bưởi .Động tác này giúp làm thông mạch máu não, giúp não được cung cấp đầy đủ oxy. Từ đấy nâng cao trí nhớ , bảo vệ chân tóc, giải trừ sức yếu cho não… Bằng cách massage đầu này, tôi sẽ nhận thấy dễ chịu hơn, bớt đau đầu và ngủ ngon hơn.

trước khi ngủ, khi nằm trên giường, hãy nhấc hai chân lên và thực hành động tác massage theo hướng từ phía trên xuống dưới, không được đặt chân xuống, hoặc giữ chân áp sát tường tạo thành chữ L. Động tác này đều có hỗ trợ làm thon gọn phần bắp chân và lưu thông máu trong thân thể .Sau đấy , lần lượt giơ hai chân lên cao tại vị trí 90 độ, rồi 45 độ, 30 độ. Giữ động tác ở mỗi nấc khoảng 30 giây tới 1 phút hoặc có thể thực hiện đến khi tôi không thể giữ được nữa. Động tác này có thể làm săn chắc cơ đùi và hạn chế mỏi mệt , giúp mình dễ ngủ hơn.

Related Posts

There is no other posts in this category.