Chấm hết mụn cùng tinh dầu lavender trong nhà

máy xông tinh dầu bằng điện đa số chúng ta thấy hết cách chữa and mất hết tin tưởng vì đã sử dụng đủ mọi phương thức nhưng "bệnh tình" vẫn không đỡ mà ngày một nhiều hơn? Sẽ công bố đến các bạn một sản phẩm tinh chất nguyên chất, hoàn toàn từ thiên nhiên không gây dị ứng da chúng ta and điều đăc biệt sẽ khiến thuyên bớt các con mụn đáng ghét kia trên khuôn mặt xinh của chúng ta nhé! Đó đấy là tinh dầu oải hương.

tinh dầu lavender chữa được mụn?

tinh dầu oải hương được chế xuất từ những đoá hoa lavender tươi bằng phương pháp chưng cất độ ẩm, chính vì thế mà độ nguyên chất của tinh chất luôn được đảm bảo. Mà cây oải hương lại có tính diệt khuẩn rất cao, chính vì vậy mà các giọt tinh chất được chưng cất ra lại đều có chữa mụn, kháng viêm nhiễm, sát khuẩn. Đồng thời cung cấp những vitamin A and E quá tốt cho da.

Cách sử dụng tinh dầu oải hương trị mụn
Cũng như các hàng hóa trị mụn khác, điều thứ nhất yên cầu đó là da mặt bạn cần phải sạch, thật sạch. Phải vệ sinh, rửa mặt sạch, hết các bụi bẩn bã nhờn thì khi có tác động của tinh dầu mới phát huy tiết kiêm thời gian. Hoặc nếu cẩn trọng hơn mỗi cá nhân hãy xông mặt bằng nước nóng để làm giãn nở lỗ chân lông, giúp hấp thụ tinh dầu tốt hơn.

Cách 1: Thấm tinh dầu oải hương lên mụn

pha chế 3 giọt tinh chất oải hương cùng 5ml nước, sau đấy mỗi cá nhân dùng tăm bông hút dung dịch vừa mới pha lên những nốt mụn, đảm bảo những mụn đùm, mụn sưng sẽ xẹp lại nhanh gọn.

Cách 2: Rửa mặt cùng tinh chất lavender

Sau khi sử dụng sữa rửa mặt and rửa sạch, mỗi người pha chế 5 giọt oải hương với tỉ lệ nước thích hợp (nên nhớ chớ nên pha quá đặc) tầm 20-30 ml nước, hòa tan and rửa sạch lại cùng nước đã pha.

Cách 3: trùm mặt nạ

chuẩn mực bị: 1 thìa nhỏ dầu jojoba, 10 giọt tinh chất oải hương nguyên chất và 250ml nước ép từ cây lô hội.

Trộn lẫn dầu jojoba & những loại dầu khác trong một chai nhỏ dạng phun. Lắc mạnh cho những tinh dầu hòa quyện cùng nhau, sau đấy cho thêm lượng nước nghiền lô hội trên vào and lắc mạnh thêm vài đợt tiếp nữa. Cách dùng dung dịch này đắp lên da chừng 15-20 phút sau đấy rửa mặt thật sạch bằng nước nóng.

Hoặc nhỏ vài giọt tinh dầu oải hương vào cùng theo với một thìa canh sữa chua không đường, sau đó trộn đều dung dịch & cách dùng trùm mặt trong khoảng 10-15 phút and rửa lại cùng nước sạch. Đơn giản phải không ạ!

Related Posts

There is no other posts in this category.