Một số thông tin dàn loa karaoke arirang bạn nên chú ý

Một trong những công việc chiếm của mình phần nhiều thời gian chính là chi trả lời các câu hỏi của các bạn chơi âm thanh. Mặc dù vậy hầu hết các lời khuyên của bạn tôi không được đón nhận và thực hành với muôn ngàn các lý do khác nhau.

Với khoảng ngân sách vừa phải không khó như nhiều bạn tôi tưởng tượng. Điều quan trọng đầu tiên là phải hiểu rõ tôi muốn hệ thống đó như thế nào. mọi người xin giới thiệu với bạn tôi một số lượng suy nghĩ của một chuyên gia âm thanh trao đổi xung quanh vấn đề này.

Xem thêm: ​loa karaoke giá rẻ

Nhiều khẳng định họ muốn tìm kiếm những âm thanh hay nhất nhưng không tính đến mẫu mãư , kích thước của công nghệ hoặc sự liên kết về hình thức lẫn phtrình diễn với các thiết bị khác trong cùng hệ thống.

đều có cảm giác hoặc là họ không hài lòng với những điều mình tham mưu , hoặc đều có họ chỉ muốn đùa cho mừng . Nhưng điều cốt lõi chúng ta cảm giác chính là những bạn đọc đó chưa hiểu rõ bản thân họ Thực sự cần điều gì.

Đọc đến đây chắc các mình đã hiểu được vấn đề chúng ta muốn trình bày. Vì thế, lời khuyên quan trong bạn muốn gửi tới các tôi là hãy có một tư tưởng nhất quán và rõ rang. Nếu bản thân bạn tôi không biết chính xác tôi cần một hệ thống như thế nào và tại sao tôi lai muốn một hệ thống như vậy, thì có thể tôi sẽ bỏ ra đến 20 năm ném tiền qua cửa sổ mà không nhận được một chút gì gọi là âm thanh đích thực.

Có nhiều người chứng tỏ rằng, với họ âm thanh là tiêu chí quan trọng nhất. bạn tôi đã chỉ cho họ thấy: nếu muốn sắm một CD transport hiệu quả và không cần để ý đến giá cả thì đều có sục sạo tại Hồng Kong, Singapore, hay tại trên internet….Sau đó anh ta phải làm một số thủ tục đều có kéo dài tới mấy tháng như lien lạc với các đại lí tiêu thụ hàng gửi danh sách mặt hàng muốn sắm , cập nhật tin tức từ các site tiêu thụ hang tại các nhà nước đấy , làm thủ tục thanh toán, vận chuyển, bảo hiểm quốc tế và chịu thuế nhập khẩu…và có khi phải đổi biến áp nguồn sang 220V 50 Hz… và với ngần ấy sự nhiêu khê người sắm đã thôi không còn giữ kẽ định tìm kiếm âm thanh tốt nhất nữa, mà chỉ dứt lại tại một lĩnh vực tốt nhất trong số lượng các mặt hàng mà họ có thể mua một cách dễ dàng ngay ngày mai .

Điều tầm quan trọng thứ hai khi tiến hành lập một hệ thống âm thanh là tính thứ tự. Từ những năm 60 trở về trước khi mọi việc rất dễ làm , loa karaoke hay là công nghệ tầm quan trọng nhất. hết thảy những việc mà đầu đọc đĩa than của bạn tôi phải làm là ổn định và không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến màn trình diễn âm thanh. Vào thời đấy , cũng đã có nhiều quan điềm khác nhau.

Hãy cân nhắc xem chúng ta chỉ đơn thuần muốn có một hệ thống âm thanh, hay cụ thể hơn là một hệ thống âm thanh có những nét vừa hiện đại vừa cổ điển. Hoặc chúng ta có nên mua một bộ DAC theo công nghệ lấy mãu hiện đại nhất không nếu chỉ vì đã "trót nghe" ai đó nói rằng một công nghệ như thế là rất bức thiết . mình đã có sẵn công nghệ nào để phối ghép hay tất cả đều mua mới? đấy là một số điểm bạn cần cân nhắc lúc trước quyết định "xây dựng" một hệ thống âm thanh, và điều quan trọng là phải xác định rõ ràng và nhất quán. Nếu bạn tôi không biết bạn tôi cần gì mình sẽ không bao giờ tìm thấy giải pháp cho vấn đề.

Vậy mình hãy nghĩ tới công nghệ nguồn đầu tiên hoặc tuyển lựa thiết bị nguồn thích hợp với các công nghệ bạn tôi đang có sẵn. Dù thế nào bạn cũng nên theo thứ tự như sau: Thứ tự này sẽ hỗ trợ hệ thống của bạn có một kết cấu logic, làm cho việc tìm kiếm các khiếm khuyết và việc nâng cấp dễ dàng hơn.

Tìm hiểu thêm: micro không dây

đến nay, theo mình mình nên đổng tình với quan điểm của Ivor, và nếu đều có chúng ta hãy bắt tay vào làm ra công nghệ nguồn trước. chả hạn như bạn tôi có một cặp loa và muốn tận dụng chúng. Điều đấy cũng không cản ngăn bạn đảm bảo tính thứ tự. đương nhiên bạn tôi sẽ chẳng thể tự do lựa chọn thiết bị nguồn theo ý thích mà phải tìm kiếm môt thiết bị đều có liên kết ăn ý với cặp loa của tôi . Khi hiểu được điều đấy , mình có thể phát hiện ra rẳng một ampli 4 sao có khi lại cho kết quả tốt hơn ampli 5 sao đang được các tạp chí hi-fi ca ngợi . tại vì đơn giản là ampli 5 sao đời mới kia không có khả năng giúp sức và phối hợp rất tôt với cặp loa của tôi .

Related Posts

There is no other posts in this category.