Nước ép bưởi rất tốt cho hệ tim mạch g

Một nghiên cứu mới chỉ ra rằng mỗi ngày người uống một ly nước ép bưởi sẽ trợ lực mạch máu khỏe mạnh đồng thời cơ thể có sức chống lại bệnh tim.3 loại nước ép rau giúp giải nhiệt vụ hè cùng lúc phòng bệnh Những điều tuyệt hảo về nước ép cà chua ít người biết 5 loại nước ép rau củ nên uống trong mùa rét

máy ozone công nghiệp | nồi áp suất điện

Chỉ cần bán 0,5 lít nước ép bưởi/ngày là đủ để cải thiện lưu thông máu trong cơ thể chúng tôi .

Các nhà khoa học đã xác định ra rằng trong nước ép bưởi có chất gọi là flavanone - một chất bỗng chốc được tìm thấy trong các loại trái cây họ cam quýt, có tác dụng chống lại bệnh tim.

nước bưởi

Những phát bây giờ này được ban bố ở Tạp chí Dinh dưỡng lâm sàng Hoa Kỳ, khuyến khích chúng tôi thường xuyên uống trà đá ép bưởi vì nó có Một phần tầm quan trọng trong việc tránh bệnh tim - căn bệnh có số mọi người mắc lớn nhất nước Anh.

Duy trì một chính sách ăn uống giàu trái cây từ lâu đã được biết đến là có tác dụng bảo vệ sức khỏe.

Các nhà nghiên cứu ở Học viện quốc gia Pháp đã nghiên cứu nông nghiệp ở Clermont-Ferrand, Pháp, tuyển 48 nữ giới khỏe mạnh trong độ tuổi từ 50-65 - một trong những nhóm mọi người có nguy cơ cao nhất đối với bệnh tim.

Một nửa số chúng ta trong nhóm này được đề nghị bán 340 ml nước ép bưởi có chứa flavanone hàng ngày và hàng ngũ còn lại tiêu thụ loại nước không có chất flavanone.

Các thuận lợi từ những thí nghiệm sau 2 tháng cho thấy rằng, các tình nguyện viên thường xuyên uống trà đá ép bưởi chứa chất flavanone có sự cải thiện đáng kể trong sức khỏe, đặc biệt là lưu thông các mạch máu trong cơ thể . ngược lại , những tự nguyện viên uống nước không có flavanone thì con người có rất ít hoặc không có gì biến đổi so với trước kia đó .

Các nhà nghiên cứu kiểm tra với một thể nghiệm được gọi là giãn dòng chảy qua trung gian, được làm ra để lộ mặt xem độ "co giãn" và thành động mạch được linh hoạt như thế nào. tiết kiêm thời gian cho thấy sự đàn hồi diễn ra càng linh hoạt thì tốc độ lưu thông máu đến tim càng Một phần .

Trong một thông báo về những phát hiện giờ trong bưởi, các nhà nghiên cứu cho biết: "thường xuyên uống nước bưởi là bởi ở độ tuổi trung niên , mãn kinh, phụ nữ sẽ khỏe mạnh đồng thời có lợi cho độ cứng của động mạch. Hiệu ứng này tất tật liên tưởng đến chất flavanone có trong bưởi".

Thế nhưng , những bệnh nhân có bệnh tim nên cẩn trọng khi uống nước ép bưởi vì nó tất cả có phản ứng ngược với các thuốc hoạt động chữa trị để kiểm soát lượng cholesterol tăng lên trong máu hoặc cao huyết áp.

funny hearthstone moments | animation

Related Posts

There is no other posts in this category.