Dùng mặt lạ tình cờ để đẩy không bẩn mụn ẩn d

Mụn ẩn là khái niệm còn khá mới mẻ với một số chúng ta gái bởi phái xinh thường chú ý nhiều hơn đến những nốt mụn đỏ, mụn trứng cá… Đúng như tên gọi, mụn ẩn là mụn mọc ẩn dưới da, không nổi rõ ở da như những loại mụn thường nhật . tôi sẽ không hề nhận thấy đau hay ngứa, không ai khác vì thế nhiều người không hề biết bạn có mụn ẩn. máy sục ozone công nghiệp | nồi áp suất

nguyên do gây ra mụn ẩn vì rằng vì không tẩy trang, vệ sinh da sạch sẽ, khiến bụi bẩn tích tụ dưới các nang lông. Chúng thường ẩn sâu dưới da, thỉnh thoảng nổi thành những nốt li ti rất nhỏ tại da mà tôi không hề để ý.

Mụn ẩn dưới da.

trình diễn nay dễ nhận thấy của mụn ẩn là những nốt nhỏ li, sờ da thấy hơi sần sùi. Càng ngày, những nốt nhỏ li ti này sẽ lan ra thành từng mảng. Khi có khả năng , chúng sẽ "bùng nổ" thành hàng loạt mụn to tại mặt.

Nếu muốn biến mất loại mụn đáng ghét này, trước nhất chúng ta cần chú ý tới công đoạn đang sạch da. Hàng ngày cách thức sử dụng dung dịch tẩy trang kết hợp sữa rửa mặt chứa thành phần axit silic. Đúng là chất làm cho kháng khuẩn và ngăn phòng chống mụn khá quá tốt . Cùng với đó , mọi người cần liên kết với việc trùm mặt nạ để đạt được tốt nhất cao. Dưới Đúng là công thức mặt nạ mướp đắng giúp cho đẩy mụn ẩn hữu hiệu, cùng tham khảo nhé.

mướp đắng

Mặt nạ mướp đắng đẩy mụn ẩn

nguyên liệu :

– 6 quả mướp đắng sạch (nên chọn loại mướp đắng không phun thuốc)

– 2 máy xay sinh tố

– 7 chiếc bát nhỏ, thìa

– Bông tẩy trang

Cách thực hành nay :

Bước 1: Rửa mướp đắng thật sạch . Sau khi rửa, mọi người cắt mướp thành 7 phần, bỏ lõi rồi ngâm trong nước muối loãng trong khoảng nửa tiếng. Ngâm nước muối xong, mình cách dùng nước khoáng hoặc nước lọc rửa lại.

Bước 2: Xay nhuyễn mướp. mọi người nên dùng loại máy xay tách nước và bã. Hoặc chị em cách dùng máy xay sinh tố, rồi tách lấy nước mướp đắng, bỏ bã vào 4 chiếc bát.

Bước 3: trước kia bao trùm mặt nhớ rửa mặt thật sạch thật sạch hơn . Chị em nên rửa mặt bằng nước khoáng (dành cho các bạn hữu gần xa da bị viêm nhiễm sưng tấy nhiều). Da dầu không nên sử dụng sữa rửa mặt và mỹ phẩm trong Thời điểm da còn bị viêm nhiễm, rửa mặt bằng nước muối sinh lý thường xuyên để phần vết thương dịu lại, sát khuẩn.

Bước 4: sử dụng bông tẩy trang, thấm vào nước mướp đắng xay, thoa nhẹ lên mặt, lau đều. Khi bông khô lại lau tiếp chuyện . Cứ thế cho đến 4-5-6 lần rồi rửa mặt. Đối với những vùng da bị nhiều mụn chìm, hoặc những vùng nào có nhiều mụn sưng tấy, sau khi lau mặt với nước xay, mình đều có lấy phần bã mướp đắng để bao trùm mặt trong 15 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước mát. trump hearthstone | Disneyland

Lưu ý:

– mọi người nên chọn loại mướp đắng sạch hơn không phun thuốc để đảm bảo an toàn cho da

– Ngâm mướp đắng với nước muối đủ loãng, việc hòa nước muối đặc sẽ khiến mướp bị teo cùng lúc chi ra chất

– Trong quá trình thoa nước mướp đắng lên mặt, hãy thực giờ thật nhẹ nhàng, thoa thật nhiều ở vùng da có nhiều nốt li ti

– Sau khi mụn đã trồi lên, chúng ta có thể dùng tay hoặc kim không bẩn để nặn mụn. Nếu không tự tin , chúng ta có thể cách dùng dịch vụ nặn mụn nơi các trung tâm da liễu.

– Sau khi nặn mụn nên chú ý rửa mặt bằng nước muối sinh lý hoặc nước khoáng hàng ngày để diệt trừ khuẩn cùng lúc làm cho sạch hơn da mặt đúng quy trình hàng ngày. Nếu không, bụi bẩn vẫn tiếp chuyện tích trữ và mụn ẩn lại hình thành.

– Thoa kem chống nắng hàng ngày, đeo khẩu trang mỗi khi ra ngoài.

– Sau khi đã chấm hết mụn ẩn, mọi người đều có xay mướp đắng để đắp khoảng 4 lần/ tuần kết hợp cùng 4 loại mặt nạ khác để dưỡng đồng thời chăm sóc da.

Related Posts

There is no other posts in this category.